สวัสดีค่ะ คือเราต้องการเลื่อนวันเดินทางค่ะ ตอนแรกเป็น booking รวม กับเพื่อนค่ะ ตอนนี้แยกbooking ออกมาเเล้วค่ะเพราะเราต้องการเลื่อนวัน แต่พอเข้าเว็บจัดการบุคกิ้งเเล้ว มันไม่มีให้เลือกเมนูเปลี่ยนแปลงวันเวลาเดินทางเลยค่ะ มีเเต่พวกอาหาร น้ำหนักกระเป๋า ประกัน พยามช่วยเหลือด้วยตัวเองจนสุดทางละจริงๆ หาเมนูเปลี่ยนไม่เจอเลยค่ะ ติดต่อ Ava หรือ จนท ไม่ได้เลยค่ะ เปิดหน้าจอแชทรอจนท.ทางแชท4ชม ไม่มีใครมาคุยเลยค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ผู้บริหารไทยแอร์เอเชีย จะรับทราบความเดือนร้อนนี้ของลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ได้บ้างไหม ต้องทำยังไงคอลเซนเตอร์จะกลับมา
เลื่อนไฟล์ท ThaiAir Asia ยังไงคะ ไม่มีคอลเซนเตอร์เเล้ว เดือดร้อนมากๆ จะทำยังไงดี